SitemapXML||SitemapHTML

“แมนยูฯ” เจอข่าวร้ายทันควัน แม้ “เซอร์จิม” เพิ่งถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จาก “เกลเซอร์”

Rate this post

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ งานเข้าแล้ว เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่มีงบซื้อนักเตะใหม่ ได้แค่ยืมเท่านั้น

,

วันที่ 4 มกราคม 2567 ความเคลื่อนไหว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดช็อก เมื่ออาจไม่มีงบประมาณที่เพียงพอสำหรับการเสริมทัพด้วยการ “ซื้อขาด” ทำได้เพียงแค่ “ยืมตัว” เท่านั้น ในช่วงเดือน ม.ค.นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

,

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมี เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร มูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ ทำให้แฟนๆ หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมได้ทันตาเห็น แต่สุดท้ายสาเหตุที่ไม่สามารถซื้อนักเตะแบบถาวรได้ในตลาดซื้อขายรอบนี้ เนื่องมาจากได้ใช้เงินเสริมทัพในตลาดช่วงซัมเมอร์ 2023 ไปจำนวนมาก ซึ่งทำให้ตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ อาจทำได้แค่ยืมนักเตะ 1-2 คน ซึ่ง เอริก เทน ฮาก กุนซือประจำทีมหวังจะคว้านักเตะใหม่ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

,

รายชื่อที่ตกเป็นข่าวสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่ามี เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าจาก บาเยิร์น มิวนิก และ ติโม แวร์เนอร์ อดีตกองหน้า เชลซี ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ไลป์ซิก

,

“ปิศาจแดง” เพิ่งยิงไปได้เพียง 22 ประตู จาก 20 นัด ใน พรีเมียร์ลีก 2023-24 โดยกองหน้าตัวเป้าที่หวังคว้าตัวมาจบสกอร์อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำได้เพียงแค่ 1 ประตูในลีกเท่านั้น

Scorestoday.net

Scorestoday.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *