SitemapXML||SitemapHTML

คิดอะไรอยู่ "เทน ฮาก" ยืนยันเอง "แมนยูฯ" เตรียมต่อสัญญา 1 แข้งดัง แม้แฟนบอลร้องยี้

Rate this post

ไม่รู้ในใจคิดอะไรอยู่ “เอริก เทน ฮาก” กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยืนยันเองว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เตรียมต่อสัญญา 1 แข้งดัง แม้แฟนบอลจะร้องยี้ก็ตาม

,

วันที่ 5 ม.ค. 67 ไม่รู้ในใจคิดอะไรอยู่กันแน่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าสโมสรกำลังเจรจรากับการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าจอมเจ็บชาวฝรั่งเศส แม้แฟนบอลจะร้องยี้ก็ตามที

,

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์กซิยาล ถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตลอดช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้ จนแทบไม่ได้ลงสนามช่วยทีมอย่างต่อเนื่องอย่างที่ควรจะเป็นเลย และการที่ตัวเขาเหลือสัญญาถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้เชื่อว่ากันว่าอดีตเพลงแข้ง โมนาโก จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ทันที่ซีซั่นนี้รูดม่านปิดฉากลง 

,

ซึ่งจากการที่ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังพูดถึงถึงการขยายสัญญากับดาวเตะวัย 28 กะรัต ที่ทำไปได้แค่ 2 ประตู จาก 19 นัด ทำให้แฟนบอลต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่าทำไมทีมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ ทั้งๆ ที่ช่วงหลังนักเตะมีปัญหาในเรื่องของสภาพร่างกาย ตลอดจนผลงานในสนามที่ไม่สามารถฝากความหวังเอาไว้ได้

Scorestoday.net

Scorestoday.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *