SitemapXML||SitemapHTML

ไม่อยู่ในหัว "ซิลวา" ยันก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดมา "พรีเมียร์ลีก" ระบุชื่อกุนซือคู่ทำเปลี่ยนใจ

Rate this post

“ธิอาโก ซิลวา” แนวรับจอมเก๋าของ “เชลซี” ยอดทีมแดนผู้ดี ระบุชัดก่อนหน้านี้ตนไม่เคยคิดย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน แต่เปลี่ยนใจเพราะกุนซือดัง

,

วันที่ 4 ม.ค. 67 ธิอาโก ซิลวา ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวบราซิลของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวสเปน ระบุชัดก่อนหน้านี้ตนไม่เคยคิดย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน แต่เปลี่ยนใจเพราะกุนซือดังอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคู่แข่งชาวสเปน จากค่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

,

เป็นที่เข้าใจกันว่า ธิอาโก ซิลวา หมดสัญญากับ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนเลือกย้ายมายังชายคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัว ซึ่งตอนแรกตัวเขาถูกตั้งข้อสงสัยว่าจะยังไหวหรือไม่กับเกมลีกลูกหนังแดนผู้ดีกับการที่ตัวเขามีอายุมากแล้ว กระนั้นดาวเตะวัย 39 ปีรายนี้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นกำลังสำคัญของทีม และเพิ่งลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัดไปหมาดๆ

,

ล่าสุด ธิอาโก ซิลวา ออกมากล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เอาจริงๆ นะ มันไม่ชอบฟุตบอลในรูปแบบที่ผมชอบเลยแม้แต่น้อย เพราะผมคิดว่าที่นี่เล่นบอลกลางอากาศเยอะมากๆ และต้องปะทะมากมาย ผมไม่ชอบเลยจริงๆ แม้ว่าผมจะเล่นลูกกลางอากาศได้ก็ตาม แต่ผมคิดว่าหนึ่งในคนที่ทำให้ผมเปลี่ยนใจนั่นคือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพราะเขาทำทีมโดยให้ทีมเล่นบอลบนพื้นมากขึ้น และเมื่อมีข้อเสนอจาก เชลซี เข้ามา ผมจึงไม่ลังเลที่จะตอบรับมัน”.

Scorestoday.net

Scorestoday.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *