SitemapXML||SitemapHTML

"แมนยูฯ" ไม่ต้องพูดถึง "เชียเรอร์" ฟันธงแชมป์ "พรีเมียร์ลีก" เปลี่ยนทีมจากตอนแรกที่คิดไว้

Rate this post

“แมนยูฯ” ไม่ต้องพูดถึง “อลัน เชียเรอร์” ตำนานดาวยิงคนดัง ออกมาฟันธงทีมแชมป์ “พรีเมียร์ลีก” ซีซั่นนี้ โดยเปลี่ยนทีมจากตอนแรกที่คิดไว้

,

วันที่ 4 ม.ค. 67 อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงคนดัง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ และ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาฟันธงทีมแชมป์ “พรีเมียร์ลีก” ซีซั่น 2023-24 นี้ โดยเปลี่ยนทีมจากตอนแรกที่คิดไว้ พร้อมระบุเหตุผลที่ทำให้ตัวเขาต้องคิดแบบนั้น

,

ล่าสุด อลัน เชียเรอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล กำลังไปได้สวย พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ พวกเขาอยู่บนจุดสูงสุดของตารางในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เวอร์จิล ฟานไดค์ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็เช่นกัน และมี อลิสสัน เบคเกอร์ ที่คอยช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ ในแต่ละเกม ตลอดจนความมหัศจรรย์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สำคัญ เยอร์เกน คลอปป์ มีตัวเปลี่ยนเกมที่สามารถพลิกสถานการณ์ได้”

,

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 45 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด มีคะแนนนำ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมรองจ่าฝูง 3 คะแนน และนำหน้าทีมอันดับ 3 อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 5 คะแนน

Scorestoday.net

Scorestoday.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *